ตารางออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักสำหรับ 12 สัปดาห์

ตารางออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักสำหรับ 12 สัปดาห์  - ตารางออกกำลังกายต่อไปนี้เป็นตารางลดน้ำหนักสำหรับ สัปดาห์ที่1-4  การที่เราจะลดน้ำหนักให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ เราจำเป็นต้องมีการวางแผน ไม่ว่าจะเป็น แผนการรับประทาน

ตารางออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก

อาหาร แผนการพักผ่อน และ แผนการออกกำลังกายที่ดี หากคุณวางแผนตาม 3 ข้อที่กล่าวมา รับรองว่า การลดน้ำหนักของคุณไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน ตารางออกกำลังกายจะช่วยให้เราสามารถบริหารร่างกายได้ครบทุกส่วนในแต่ละวัน ถ้าใครที่พยายามลดน้ำหนัก แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จเลย ลองหาตารางออกกำลังกายที่เหมาะกับตัวเอง แล้วลองออกกำลังกายตามตารางนั้นๆ เชื่อเหลือเกินว่า คุณจะสามารถลดน้ำหนักได้อย่างแน่นอน – ตารางด้านล่างเป็นอีกตัวอย่างตารางออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักสำหรับผู้เริ่มต้น

เคล็ดลับลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี

  • ไม่อดอาหารเด็ดขาด รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นประประทานโปรตีน และ วิตามินต่างๆเป็นหลัก  ลดอาหารประเภทไขมัน และของหวานต่างๆลง
  • พยายามนอนก่อน 4 ทุ่มทุกวัน และนอนหลับพักผ่อนประมาณ 7-8 ชั่วโมง – ร่างกายของเราจะได้ฟื้นฟูสภาพและเผาผลาญพลังงานได้อย่างเต็มที่
  • ดื่มนมสดวันล่ะ 2 แก้ว
  • ดื่มเครื่องดื่มประเภท ขิง ชาเขียว น้ำมะนาว กาแฟดำ เป็นประจำ  – เครื่องดื่มต่างๆเหล่านี้จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี

ตารางลดน้ำหนักสำหรับ สัปดาห์ที่1-4

ตารางออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักใน1เดือน

 

 

 

ชอบบทความนี้หรือเปล่าค่ะ?

คลิกที่รูปหัวใจเพื่อโหวต!

คะแนนเฉลี่ย / 5. คะแนนโหวต:

ยังไม่มีโหวต! โหวตเป็นคนแรก

คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ไหมค่ะ...

โปรดติดตามเราทางโซเซียลมีเดีย!

ขอโทษที่คุณไม่ชอบบทความนี้!

ให้เราพัฒนาบทความนี้ให้ดีขึ้น!

เราจะสามารถทำให้บทความนี้น่าสนใจอย่างไร?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 www.tipsfitness.net จำกัด
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x