ท่าบริหารเพื่อเผาผลาญไขมันแบบเร่งด่วน – เพียงแค่ 15 นาที

อยากเผาผลาญไขมันแบบเร่งด่วน? เรามีเคล็ดลับดีๆมาแนะนำคะ รู้ไหมคะว่า การทานอาหารให้ครบ 3 มื้อหลัก ควบคู่กับการออกกำลังกาย เป็นอีกวิธีช่วยสลาบไขมันส่วนเกินได้อย่างมากมาย

ท่าบริหารเพื่อเผาผลาญไขมันแบบเร่งด่วน

ท่าบริหารเพื่อเผาผลาญไขมันแบบเร่งด่วน เหมาะสำหรับวันยุ่งๆที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย แม้จะใช้เวลาเพียง 15 นาที แต่ก็สามารถเผาผลาญไขมันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่ชอบบ่นว่าไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย หรือ ขี้เกียจออกกำลังกายสุดๆ วีดีโอนี้จะช่วยคุณได้เยอะเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นท่าบริหารที่ไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์ไดๆเลย  อาศัยเพียงแค่เวลา 15 นาทีเท่านั้นเอง

เคล็ดลับเบิร์นไขมันให้ได้มากที่สุด

1. ไม่ต้องไดเอท

ห้ามอดอาหารเด็ดขาด ให้รับประทานอาหารครบ 3 มื้อ แบบปกติ  – รับประทานอะไรก็ได้ที่ต้องการ เพียงแต่ต้องจำไว้อย่างหนึ่งว่า ต้องกินอาหารประเภทไขมันสูง พลังงานสูง ในปริมาณที่น้อยลง ทดแทนด้วยอาหารประเภท โปรตีน และวิตามินต่างๆ ถ้าเราอดอาหาร กระบวนการเผาผลาญจะทำงานได้ช้าลง ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นก็กินตามปกตินั้นแหล่ะ เพียงแต่หลีกเลี่ยงอาหารบางประเภทเท่านั้นเอง

2. ห้ามปล่อยให้ท้องหิว ต้องกินอาหารให้ตรงเวลา

ถ้าต้องการลดน้ำหนักให้ได้ผล ง่ายๆเลยคือ ให้กินอาหารเช้าช่วง 6.00-7.00 น. / อาหารเที่ยง 12.00 น. / อาหารเย็น 6.00-7.00น.  และ ของว่างระหว่างมื้ออาหาร (ผลไม้สด, นมสด, ถั่วเมล็ดแห้งต่างๆ เป็นต้น) ถ้ากินได้อย่างนี้รับรองว่า น้ำหนักลดแน่นอน  การลดน้ำหนักที่ถูกต้องคือการกินให้ตรงเวลา และต้องกินบ่อยๆ และต้องกินให้เป็น  (ของว่างระหว่างมื้ออาหารไม่ควรเป็น ขนมหวาน ของหวาน หรือ อาหารที่เต็มไปด้วยแคลลอลี่สูงๆ )

3. ห้ามนอนดึก

นอนไม่เกิน 4 ทุ่ม  สำหรับบางคน ข้อนี้อาจจะยากกว่า การที่จะต้องไปออกกำลังกายเป็นชั่วโมงๆเสียอีก  เนื่องจากไลฟ์สไตล์ หรือ เหตุผลอื่นๆ  แต่ถ้าใครทำได้ให้ลองทำดู เข้านอนก่อน 4 ทุ่ม ติดต่อกันสัก 1 เดือน คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่ลดลง หน้าตาผิวพรรณที่ดูผ่องใสขึ้น หรือ พละกำลังที่มากกว่าปกติ

4. ดื่มนม

ดื่มนมสดเยอะๆ เป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ได้รับแคลเซี่ยมในปริมาณที่เพียงพอ แคลเซี่ยมมีส่วนสำหรับคัญในกระบวนการเผาผลาญไขมัน

5. ห้ามคิดว่าตัวเองกำลังลดน้ำหนักอยู่

ให้คิดว่า เป็นช่วงที่เรากำลังชำระสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย  ให้เลือกกินแต่อาหารดีๆ กิน กินผลไม้สด และ ผักต่างๆ เยอะๆ  เน้นกินโปรตีนเป็นหลัก  ถ้าเรามุ้งแต่จะลดน้ำหนัก จะทำให้เราเกิดความเครียด ความเครียดส่งผลถึงประสิทธิภาพของการเผาผลาญไขมันเป็นอย่างมาก

ท่าบริหารเพื่อเผาผลาญไขมันแบบเร่งด่วน

ชอบบทความนี้หรือเปล่าค่ะ?

คลิกที่รูปหัวใจเพื่อโหวต!

คะแนนเฉลี่ย / 5. คะแนนโหวต:

ยังไม่มีโหวต! โหวตเป็นคนแรก

คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ไหมค่ะ...

โปรดติดตามเราทางโซเซียลมีเดีย!

ขอโทษที่คุณไม่ชอบบทความนี้!

ให้เราพัฒนาบทความนี้ให้ดีขึ้น!

เราจะสามารถทำให้บทความนี้น่าสนใจอย่างไร?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 www.tipsfitness.net จำกัด
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x