โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ Lean Muscle – วันที่ 5

แจกตารางเบิร์นไขมันแบบจัดเต็ม แบบเคล็ดลับเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน ทราบไหมคะว่าเคล็ดลับดีๆ พร้อมรูปแบบการออกกำลังกายที่ถุกต้อง จะช่วยเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ Lean Muscle – วันที่ 5

โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ Lean Muscle – วันที่ 5  / แล้วคนผอมสามารถเพิ่มมวลกล้ามเนื้อได้ไหม? บางคนผอมมาก ถึงขั้น ผอมแห้ง กินอะไรน้ำหนักก็ไม่ขึ้น จะกินมากเท่าไหร่ก็ยังผอมเหมือนเดิม จนเกิดอาการเบื่อที่จะกินอีกต่อไปแล้ว – คนผอมแห้งทั้งหลายลองอ่านเนื้อหาตามด้านล่างต่อไปนี้ แแล้วลองปรับเปลี่ยนวิธีการกินของคุณดู เนื่องจากเรามีรูปร่างที่ผอมมาก เราอาจต้องใช้ความอดทนมากกว่าคนอื่นหน่อย แต่รับรองว่า ถ้าไม่หยุดที่จะทดลองทำตามวิธีการเพิ่มน้ำหนักแบบใหม่ๆอยู่เสมอ อีกไม่นานน้ำหนักของคุณก็จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน คนผอมก็เล่นกล้ามได้

ข้อแนะนำในการกินเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อของคนผอม

กิน กิน และ กิน ให้พยายามรับประทานอาหารทุกๆ 2-3 ชั่วโมง  บางคนอาจบอกว่า ใครจะมีเวลาเตรียม หรือ กินอาหารทุกๆ 2-3 ชั่วโมง? ด้วยตารางงานที่ยุ่ง ต้องทำงานทั้งวัน  หรือ ยุ่งอยู่กับอะไรก็แล้วแต่ ไม่มีเวลากินอย่างแน่นอน  คำแนะนำ ให้รับประทานอาหารให้ครบ 3 มื้อหลัก ( เช้า, เที่ยง, เย็น ) และให้พยายามทานของว่างระหว่างวัน ของว่างที่เราสามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ตลอด เช่น โปรตีนบาร์ , นมสด , นมถั่วเหลือง หรือ โยเกิ๊ต พร้อมดื่ม อาหารเหล่านี้จะช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อให้กับเราได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ คนผอมสามารถเลือกรับประทานอาหารได้หลากหลายกว่าคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เช่น คุณสามารถรับประทานอาหารที่มีแคลลอลี่สูงได้ รวมไปถึง ของหวาน ของมันต่างๆ คุณก็สามารถทานได้แบบเต็มอิ่ม ประมาณว่า อะไรอยู่ตรงหน้าก็ทานได้ทั้งนั้น แต่ต้องเน้นกินโปรตีน เป็นพิเศษด้วย เพราะ โปรตีนมีส่วนสำคัญในการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ( ให้รับประทานโปรตีนประมาณ 40-60 กรัม ต่อ 1 มื้อ)

โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ Lean Muscle – วันที่ 5

ก่อนออกกำลังกายทุกครั้งควรเตรียมร่างกายให้พร้อมเสมอ และ ที่สำคัญโปรแกรมออกกำลังกาย หรือท่าออกกำลังกายบางท่าอาจไม่เหมาะกับบางคน ใครที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนเลย หรือ ไม่มั่นใจว่าโปรแกรมออกกำลังกายต่อไปนี้เหมาะกับตัวเองหรือไม่ ควร หาข้อมูลเพิ่มหรือ ปรึกษาเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญก่อนออกกำลังกาย

โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อLean Muscle – วันที่ 1
โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อLean Muscle – วันที่ 2
โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อLean Muscle – วันที่ 3
โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อLean Muscle – วันที่ 4
โปรแกรม เวิร์คเอ้าท์ 5 วัน เพื่อเบิร์นไขมันและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อLean Muscle – วันที่ 5

ชอบบทความนี้หรือเปล่าค่ะ?

คลิกที่รูปหัวใจเพื่อโหวต!

คะแนนเฉลี่ย / 5. คะแนนโหวต:

ยังไม่มีโหวต! โหวตเป็นคนแรก

คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ไหมค่ะ...

โปรดติดตามเราทางโซเซียลมีเดีย!

ขอโทษที่คุณไม่ชอบบทความนี้!

ให้เราพัฒนาบทความนี้ให้ดีขึ้น!

เราจะสามารถทำให้บทความนี้น่าสนใจอย่างไร?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 www.tipsfitness.net จำกัด
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x