ยกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยด้วย 5 สูตรมาส์กกระชับหน้าอกจากวัตถุดิบในครัว

หน้าอกหย่อนคล้อย ทรวงอกหย่อนยาน ทำอย่างไงให้หน้าอกกระชับเต่งตึงสวยแน่น ใครที่กลัวมีดหมอสุดๆ แต่ก็กลัวอกหย่อยคล้อยด้วย เรามีวิธียกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยด้วย 5 สูตรมาส์กกระชับหน้าอกจากวัตถุดิบในครัวที่หาได้ง่ายๆมาให้ลองกัน พร้อมด้วยเทคนิคดูแลทรวงอกให้เฟิร์มกระชับอยู่เสมอ ซึ่งล้วนเป็นวิธีดูแลหน้าอกแบบธรรมชาติ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องฉีดสารใดๆ แต่หน้าอกก็กระชับเต่งตึงได้

ยกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยด้วย 5 สูตรมาส์กกระชับหน้าอกจากวัตถุดิบในครัว

เพื่อให้หน้าอกไม่หย่อนยาน เฟิร์มกระชับอยู่กับเราไปนานๆต้องหมั่นดูแลอยู่เสมอนะคะ คุณผู้หญิงหลายๆคนเลือกพึ่งบริการมีดหมอเพื่อแก้ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย แต่ก็มีอีกหลายคนที่กลัวการทําศัลยกรรมแบบสุดๆ ใครที่อยากมีอกสวยกระชับแต่กลัวการผ่าตัดอาจต้องหันมาดูแลหน้าอกให้กระชับอยู่เสมอด้วยวิธีธรรมชาติแล้วนะคะ มาส์กบำรุงหน้าอกเป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มความกระชับเต่งตึงให้กับทรวงอกแบบไม่ต้องเจ็บตัว พบกับวิธียกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยด้วยสูตรมาส์กกระชับหน้าอกจากวัตถุดิบในครัวที่หาได้ง่ายๆ

5 สูตรมาส์กกระชับหน้าอกเพื่อทรวงอกกระชับเต่งตึงขึ้น

1-มาส์กหน้าอกด้วยเจลว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)

aloe-vera

ว่านหางจระเข้อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวหลากชนิด เช่น วิตามินซี วิตามีนเอ วิตามินอี และแร่ธาตุอื่นๆอีกหลายชนิด ซึ่งล้วนเป็นสารบำรุงที่มีประสิทธิภาพช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กระชับเต่งตึงขึ้น ว่านหางจระเข้ยังเด่นในเรื่องของการปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบระคายเคือง

วิธีมาส์กหน้าอก:  ใช้เจลว่านหางจระเข้ชโลมให้ทั่วหน้าอก จากนั้นให้นวดคลึงในลักษณะวงกลมเบาๆประมาณ 10 นาที เสร็จแล้วให้รออีก 10 นาที หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นๆได้เลย เพื่อผลลัพธ์หน้าอกกระชับในระยะยาวควรมาส์กหน้าอก 4- 5 ครั้งต่อสัปดาห์

2 – มาส์กหน้าอกด้วยน้ำแตงกวา + ไข่แดง

fresh-cucumber-smoothie

แตงกวาและไข่แดงเป็นวัตถุดิบที่ใช้ประทินผิวมาตั้งแต่สมัยโบราณ เพราะมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ และยังช่วยทำให้ผิวกระชับเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีมาส์กหน้าอก: ใช้แตงกวา 1 ลูกนำมาคั้นน้ำแล้วแยกกากออกไป แล้วนำน้ำแตงกวาที่คั้นไว้มาผสมรวมกับไข่แดง 1 ฟอง และ บอดี้บัตเตอร์ 1 ช้อนชา คลุกเคล้าส่วนผสมให้เข้ากัน แล้วนำไปชโลมให้ทั่วหน้าอก นวดคลึงเบาๆ ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง เสร็จแล้วล้างทำความสะอาดได้เลย ควรมาส์กหน้าอกสัปดาห์ล่ะ 1 ครั้ง

3 – มาส์กหน้าอกด้วยน้ำมันมะกอก

organic-olive-oil

น้ำมันมะกอกอุดมไปด้วยกรดไขมันและสารต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลัง ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยต่างๆที่คอยทำร้ายผิวของเรา เช่น แสงแดด ฝุ่นละออง รวมถึงมลพิษรอบๆตัวเรา

วิธีมาส์กหน้าอก: ใช้น้ำมันมะกอกชโลมให้ทั่วหน้าอก นวดคลึงเบาๆ ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นๆ  สามารถมาส์กหน้าอกด้วยน้ำมันมะกอก 4-5 ครัh’ต่อสัปดาห์ มาส์กสูตรนี้นอกจากจะช่วยลดปัญหาหน้าอกหย่อนยานแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า แห้งกร้านให้กลับมาแลดูอวบอิ่มขึ้น

4 – มาส์กหน้าอกด้วยไข่ขาว

white-eggs

ไข่ขาวเป็นวัตถุดิบที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี และถือเป็นเคล็ดลับไร้สิวผิวกระชับของใครหลายๆคน รู้ไหมว่าไข่ขาวเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่จะช่วยคืนความกระชับ ลดความหย่อนคล้อยให้กับทรวงอกของเราได้เป็นอย่างดี

วิธีมาส์กหน้าอก: ใช้ไข่ 1 ฟองโดยให้แยกเอาเฉพาะไข่ขาวเท่านั้น ตีไข่ขาวจนเป็นฟองโฟม จากนั้นให้นำฟองโฟมที่ได้ชโลมให้ทั่วหน้าอก นวดคลึงเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วล้างทำความสะอาดผิวได้เลย ควรมาส์กหน้าอกสัปดาห์ล่ะ 1 ครั้ง

5 – มาส์กหน้าอกด้วยผงลูกซัด (fenugreek powder)

fenugreek-powder

ผงลูกซัดอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด เป็นส่วนผสมที่ถูกนำมาใช้นวดบำรุงยกกระชับหน้าอกมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว เพราะไม่เพียงแต่ช่วยลดปัญหาหน้าอกหย่อนยานเท่านั้น  ยังช่วยลดผิวหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี

วิธีมาส์กหน้าอก: ใช้ผงลูกชัด 60 มิลลิลิตร ผสมรวมกับน้ำนิดหน่อย คลุกเคล้าจนกลายเป็นเนื้อครีม จากนั้นชโลมให้ทั่วหน้าอก นวดคลึงเบาๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นๆ ควรมาส์กหน้าอกสัปดาห์ล่ะ 1 ครั้ง

ไม่อยากมีหน้าอกที่หย่อนยานก่อนวัย ต้องหมั่นดูแลหน้าอกอยู่เสมอนะคะ มีหลากวิธีธรรมชาติที่ช่วยยกกระชับหน้าอกให้เต่งตึง เฟิร์มกระชับได้ เช่น ออกกำลังกายเป็นประจำ เน้นบริหารร่างกายส่วนบน upper body workout ทาโลชั่นบำรุงผิวเพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น รับประทานอาหารที่มีส่วนช่วยบำรุงหน้าอก และมาส์กหน้าอกเป็นประจำ

www.indiatvnews.com

 

 

ชอบบทความนี้หรือเปล่าค่ะ?

คลิกที่รูปหัวใจเพื่อโหวต!

คะแนนเฉลี่ย / 5. คะแนนโหวต:

ยังไม่มีโหวต! โหวตเป็นคนแรก

คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ไหมค่ะ...

โปรดติดตามเราทางโซเซียลมีเดีย!

ขอโทษที่คุณไม่ชอบบทความนี้!

ให้เราพัฒนาบทความนี้ให้ดีขึ้น!

เราจะสามารถทำให้บทความนี้น่าสนใจอย่างไร?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 www.tipsfitness.net จำกัด
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x