แอพอ่านซีรีย์ Episode Choose Your Story แอพดี ๆ ที่อยากบอกต่อ

ใครชอบอ่านซีรีย์ เล่นเกม หรือ อ่านนิยายฟรี ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น Episode Choose Your Story แอพนี้มีซีรีย์สนุกๆมากกว่า 100,000 เรื่อง จุดเด่นของ Episode Choose Your Story คือ เขามีซีรีย์ให้เลือกอ่านหลากแนว หลายประเภท ครบทุกรส และมีมากว่า 100, 000 เรื่องเลยทีเดียว ประมาณว่าชอบแนวไหนเสิชหาได้ทันทีจากแอพอ่านซีรีย์ดีๆตัวนี้เลยจ้า

แอพอ่านซีรีย์ Episode Choose Your Story แอพดี ๆ ที่อยากบอกต่อ

มีใครอ่าน Episode Choose Your Story อยู่บ้างหรือเปล่า สำหรับใครที่ชอบนิยายออนไลน์ ซีรีย์ดี ๆ หรือ Story เจ๋งๆ ต้องโหลดแอพพลิเคชั่นนี้ไว้ในมือถือเลยนะคะ แอพนี้เขามีมาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว มีผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะนี้มีคนดาวน์โหลด Application “Episode Choose Your Story” มากกว่า 50,00,000 ล้านบัญชี !

จุดเด่นของ Episode Choose Your Story คือ เขามีซีรีย์ให้เลือกอ่านหลากแนว หลายประเภท ครบทุกรส  และมีมากว่า 100, 000 เรื่องเลยทีเดียว ประมาณว่าชอบแนวไหนเสิชหาได้ทันที ไล่ไปตั้งแต่ Romance, Drama, Hollywood, Fantasy, Mystery, Comedy, Action , Adventure , Thriller และ  Horror

สรุปแบบรวมๆ Episode Choose Your Story ออกแนวเล่าเรื่องราว Storytelling ประมาณแนวนิยายออนไลน์นั้นแหล่ะ แต่เสน่ห์ของมันอยู่ที่แอพนี้มีผู้เขียนหลายคนมาก และแต่ล่ะคนมีการเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป หลายเรื่องจะเป็นแนว Storytelling เหมาะกับคนที่ชอบอ่านนิยาย แต่ก็มีอีกหลายเรื่องที่ผู้อ่านสามารถมีส่วนร่วมในเรื่องราว หรือ จะเรียกว่าการเล่นเกมแบบ Choice matters game ก็ได้  กล่าวคือ ผู้อ่านสามารถเลือกที่จะให้เรื่องราวดำเนินไปแบบไหน หรือ ต้องการเลือกเดทกับใครเป็นต้น

เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Episode Choose Your Story เราจะได้อ่าน Episode แรกฟรี ซึ่งขอแนะนำว่า ให้อ่าน Introduction ของหลายๆเรื่อง แล้วเลือกเรื่องที่ชอบที่สุด เพราะ เราจะได้อ่านฟรีประมาณ 4 Episode  จากนั้นเราต้องรอ Pass (เพื่ออ่านฟรี)  ต้องรอประมาณเกือบๆ 3 ชั่วโมงเลยทีเดียว ถึงจะได้ Pass ฟรีอีก 4 Pass แล้วเราจะสามารถอ่านเรื่องนั้น ๆ ต่อได้ ถ้าใครขี้เกียจรอ จะซื้อ Pass ก็ได้ ซึ่งราคาก็ไม่สูงมากนัก เออลืมบอกไปว่า Episode Choose Your Story มีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษนะคะ เข้าทางคนที่กำลังต้องการฝึกภาษาอังกฤษเลย

5 เรื่องสนุกน่าอ่านใน Episode Choose Your Story

ต้องบอกเลยว่า Episode Choose Your Story มีซีรีย์น่าอ่านเยอะมาก ๆ สนุก ฟิน ดีต่อใจทั้งนั้นเลย แต่ 5 เรื่องต่อไปนี้ เราได้คัดออกมาแชร์ต่อ เพราะมันสนุกครบทุกรสจริง ๆ

1 –  It’s Just an Illusion / เขียนโดย Miss Mj

episode choose your story

ใครชอบแนวโรมานซ์พระเอกหล่อ รวย เพลย์บอย ไร้หัวใจ ไม่เคยรักใครจริง เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ต้องเสิชหาเรื่องนี้อ่านเลยนะ เรื่องย่อประมาณว่าพระเอกเขาเป็นเจ้าของโรงแรม เจอนางเอกโดยบังเอญ ขณะที่เธอได้รับมอบหมายให้ไปทำความสะอาดเพนท์เฮ้าส์ของเขา เพราะเหนื่อยเธอจึงเผลอหลับบนเตียงนอน เมื่อพระเอกมาเห็นเมดที่กำลังหลับอยู่บนเตียง เขาก็โมโหมาก และต่อมาพระเอกรีบรายงานเรื่องนี้ไปถึงหัวหน้าแผนกทำความสะอาดทราบเพื่อไล่เธอออกทันที แต่ระหว่างนี้ก็มีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นทำให้ท้ายสุด พระเอกจำใจต้องจ้างเธอเป็นคู่หมั้นปลอมๆ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ไปอ่านต่อกันเอาเองนะคะ อยากกระซิบบอกว่า ซีรีย์ของ Miss Mj สนุกทุกเรื่องเลยนะคะ

2 –  The Pleasure Room / เขียนโดย Miru

episode choose your story


เรื่องนี้เป็นแนว Mystery และ Romance รับประกันว่าเร้าใจทุกตอนอย่างแน่นอนค่ะ สปอยล์แบบคร่าวๆประมาณว่า นางเอกของเรื่องเนี่ยทั้งจน และป่วยหนัก ต้องทำงานสารพัดเพื่อหาเงินมารักษาตัว แต่เงินน้อยนิดก็ไม่เพียงพอต่อการอยู่รอด เพราะต้องการเงินจำนวนมหาศาลทำให้เธอต้องจำยอมรับข้อเสนอเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ปริศนากับชายแปลกหน้าผู้ลึกลับเป็นเวลา 1 ปี เธอไม่มีโอกาสได้เห็นหน้า ไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่าชายลึกลับคนนี้เป็นใคร และสิ่งที่เธอพยายามทำในขณะที่อาศัยอยู่ที่นั้นก็คือการค้นหาคำตอบนี้

3 –  My Forced Marriage / เขียนโดย S.Allan

episode choose your story

ใครชอบซีรีย์แนวโรแมนติก บวกแอคชั่นมันๆ ที่มีพระเอกเป็นมาเฟีย heartless และ  ruthless หล่อ คม เข้ม โหดไม่มีหัวใจ My Forced Marriage เนี่ยเข้าทางเลยนะ เรื่องย่อก็ประมาณว่า นางเอกแสนหวานสายอินโนเซนต์ที่มาจากครอบครัวมาเฟีย โดนบังคับให้แต่งานกับพระเอกเพื่อคงความยิ่งใหญ่ของ 2 ตระกูล มันเป็นข้อบังคับที่เลี่ยงไม่ได้ด้วยสิ อิตาเลี่ยนมาเฟียของเราจะเห็นใจสาวน้อยแสนหวานหรือไม่ ต้องไปหาอ่านกันต่อนะคะ

4 –  Falling for winter  / เขียนโดย Queen Neen

episode choose your story

สายแฟนตาซี โรแมนซ์ ขอแนะนำเรื่อง  Falling for winter เรื่องนี้จะไม่ยาวมากนัก มีเพียงแค่ 6 Episode เท่านั้นเอง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเกมแนว Choice matters game เพราะผู้เขียนเขาให้โอกาสผู้อ่านมีส่วนร่วมในการดำเนินเรื่อง และเลือกฉากจบได้ตามใจปรารถนา เนื้อหาย่อ ๆ ก็ประมาณว่า มีเหตุการณ์ที่ทำให้นางเอกมาพบกับพระเอกโดยบังเอิญ ทั้งสองได้ผสานสัมพันธ์กัน ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่นางเอกผู้น่าสงสารของเราไม่รู้เลยว่าความรักแบบนี้มันจับต้องได้เฉพาะฤดูหนาวเท่านั้น

5 – The Bodyguard / เขียนโดย Blair

แอพอ่านซีรีย์ Episode Choose Your Story แอพดี ๆ ที่อยากบอกต่อ

 

เลิฟแอคชั่นผสานกับโรมานซ์ The Bodyguard จะทำให้ฟินได้อย่างแน่นอนค่ะ  ชื่อเรื่องก็บอกชัดเจนว่า มันต้องเป็นเรื่องราวระหว่าง บอดี้ การ์ด หนุ่ม มาดเข้ม หล่อ เทห์ ลุคกระชากใจ กับภารกิจปกป้องนางเอกสุดสวยสายหวานอย่างแน่ ๆ หลังจากที่บอดี้ การ์ด คนสำคัญ ถูกลอบยิงตาย พ่อของเธอก็ได้จ้างบอดี้ การ์ดหนุ่มคนใหม่มาแทนที่ ซึ่งปัญหาก็เริ่มเกิดขึ้น เมื่อเธอไม่ยอมรับเขา พระเอกของเราไม่ได้มีเพียงหน้าที่ปกป้องหญิงสาวเท่านั้น แต่ยังมีภารกิจค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลังนั้นอีกด้วย

ใครที่อยากจะลองเล่นเกม หรือ อ่านซีรีย์สนุกๆ สามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น ได้ที่ลิงค์นี้  Episode Choose Your Story 

สำหรับใครที่กำลังตามแอพนี้อยู่มาแชร์กันด้วยนะคะ ว่าคุณชอบเรื่องไหนที่สุด ทิ้งคอมเม้นท์ไว้ใต้โพสเลยค่ะ  เดี๋ยวคราวหน้าจะมีเรื่องสนุกๆมาแนะนำกันต่อนะคะ

Photo Credit :  Episode Choose Your Story

ชอบบทความนี้หรือเปล่าค่ะ?

คลิกที่รูปหัวใจเพื่อโหวต!

คะแนนเฉลี่ย / 5. คะแนนโหวต:

ยังไม่มีโหวต! โหวตเป็นคนแรก

คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์ไหมค่ะ...

โปรดติดตามเราทางโซเซียลมีเดีย!

ขอโทษที่คุณไม่ชอบบทความนี้!

ให้เราพัฒนาบทความนี้ให้ดีขึ้น!

เราจะสามารถทำให้บทความนี้น่าสนใจอย่างไร?

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 www.tipsfitness.net จำกัด
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x